บทความ

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

สำหรับบทความนี้ขอว่ากันด้วยเรื่องผ้าเมตร ผ้าลายที่หลายครั้งเจอเวลาลายสวยๆ โดนๆ ตรงสเปคก็ไม่อยากจะใช้งานแค่เป็นเสื้อ กางเกง หรือกระโปรง หรือเป็นแค่ชุดทำงาน หรือแค่ตัดเสื้อใส่ลำลองแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง

ถึงแม้ว่าเจ้จะยังไม่มีโอกาสได้สวมแหวนเป็นภรรรยาแบบถูกต้องตามกฎหมายกับใครสักคนก็ตาม แต่.. ก็อดห่วงไม่ได้กับอีกหลายบ้านที่วันๆ ต้องคอยมาระแวงว่า ผัวชั้น จะมีเมียน้อยรึป่าว ?

การออกเดทมานับไม่ถ้วนตลอดทั้งชีวิต และชีวิตที่รายล้อมไปด้วยหนุ่มๆ เพื่อนผู้ชายหลายสไตล์เจ้ก็ได้จับประเด็นนี้ไปหารือกับหนุ่มๆ เหล่านั้นมาแล้วจนได้ความว่า ‘สเปค’ การแต่งตัวสำหรับเดทแรกที่ทำเอาผู้ชายหัวปักหัวปำนั้น ได้แก่….

เซฟเก็บไว้เลยนะจ๊ะ! นี่คือ 3 เทคนิคแต่งตัวให้สวยแพง เรียบหรู สไตล์ลูกคุณหนูหญิงล้วนโดยที่ไม่ต้องลงทุนเป็นแสน เป็นล้าน สำหรับใครที่อยากปรับลุคแต่มีงบประมาณจำกัดจ้า

ลูกสาวทั้งหลาย! ฟังเจเจ้ให้ดีละกันนะคะ ต่อไปนี้ คือ การแจกสูตรการเลือกผ้าพิมพ์ลาย และสีผ้าพื้น พร้อมเทคนิคการเลือกเสื้อผ้ากับปัญหาหุ่นไม่เป๊ะระดับชาติที่จะช่วยพวกเธอให้ดูสวยสมส่วน ไม่ทำให้พวกเธอต้องรู้สึกนอยเวลาแต่งตัว ด้วยความปรารถนาดีจากเจ้เบลลี่ แห่งร้านผ้า Belleboo อันดับ 1 เรื่องผ้าพิมพ์ลายเองคนนี้เองค่ะ

คนใกล้ตัวของเจ้เบลลี่จะทราบเสมอว่าเจ้จะแต่งตัวด้วย ‘สีมงคล’ แบบเป้ะมาก ทุกๆ วัน จนต้องปริ้นติดไว้ที่ตู้เสื้อผ้าของเจ้เลยว่าแต่ละวันสีไหนเป็นสีมงคลประจำวัน สีไหนเป็นสีห้ามใส่ออกจากบ้านโดยเด็ดขาด

      สวัสดีคร้าาาาา คุณผู้อ่านทุกท่าน(รู้นะว่าแปลก แต่อยากทักทายแบบนี้) ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ ตั้งแต่เวปไซต์เก่าของร้าน Belleboo แต่ตอนนี้มีเวปไซต์ใหม่แล้วจ้าซึ่งไม่ใช่แค่สวยขึ้นนะ แต่ยังสามารถดูสินค้าผ้าพิมพ์ลาย ผ้ามัสลินได้เต็มตามากกว่า 1,000 ลาย สั่งซื้อสินค้าได้เลย และมีระบบเมมเบอร์ให้ลุ้นของรางวัลได้ด้วย มันเริศมากค่ะลูก!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้