อ่านก่อนแฟนมีชู้! คุณแม่บ้านต้องรู้เคล็ดลับล้อคใจสามีไม่ให้มีอิหนู!!

Last updated: 29 ก.ย. 2563  |  4737 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Belleboo Love

ก่อนจะไปคุยกันว่า ผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลาย จากร้าน Belleboo Fabric ของเจ้เบลลี่จะช่วยคุณให้กระตุ้นคุณสามีให้อยู่หมัดได้ยังไงบ้าง เจ้ขอเกริ่นถึงความตั้งใจอันแรงกล้าในเรื่องนี้ก่อนสักนิดนึงคะ

คุณค่ะ… ทุกวันนี้อ่านข่าวไม่ว่าจะบันเทิง ข่าวชาวบ้าน หรือข่าวต่างประเทศ ต้องบอกเลยว่า เมียไม้หนึ่ง มักถูกตกเป็นรองของมือที่ 3 ที่ 4 ที่ 5 อยู่ตลอด ใจนึงก็โกรธแทนนะคะ ถึงแม้ว่าเจ้จะยังไม่มีโอกาสได้สวมแหวนเป็นภรรรยาแบบถูกต้องตามกฎหมายกับใครสักคนก็ตาม แต่.. ก็อดห่วงไม่ได้กับอีกหลายบ้านที่วันๆ ต้องคอยมาระแวงว่า ผัวชั้น จะมีเมียน้อยรึป่าว ? 

พอเจ้เบลลี่ มานั่งคิดพิจารณาดู กับทีมลูกน้องพิทักษ์บ้านหมายเลขหนึ่งที่อาณาจักร Belleboo Fabric Studio แล้ว ก็เลยคิดว่า อยากจะเขียนบทความพิเศษขึ้นมา รวบรวมประสบการณ์จาก #แม่บ้านสายอ่อย ทุกคน เพื่อทวงคืนบัลลังก์นี้ อย่างที่เจ้เคยประกาศไว้ในบทความที่เคยถูกสัมภาษณ์กับสื่อว่า ‘Belleboo Fabric Studio ของเจ้ ไม่ใช่แค่ขายผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายเพียงเท่านั้น แต่เราขายความมั่น! ให้กับผู้หญิงทุกคน ที่ควรได้รับความสุขด้วยค่ะ’ 

เอาหล่ะ! เข้าเรื่อง … รู้มั้ยคะ ว่าทำไม สามีสุดที่รักของเราถึงแอบเทใจให้คนอื่น ส่วนหนึ่งเพราะเรื่องการแต่งตัว และแรงกระตุ้นที่เราเคยมีสมัย in love กันใหม่ๆ หายไปด้วย เจ้ขอแยกเป็นข้อๆ หลักๆ ดังนี้นะคะ 

อย่าทำตัวเป็นดอกไม้ที่เหี่ยวเฉา (หรืออาจจะเน่าไปแล้ว) 

บางทีการอยู่บ้านกับผู้ชายคนเดิมนานๆ อาจให้ทำให้คุณลดดีกรีความแซ่บของการแต่งองค์ทรงเครื่องลง ซึ่งเจ้เบลลี่บอกเลยว่า ‘คุณกำลังทำผิดมหันต์’ เอางี้นะคะ นึกถึงสมัยออกเดทกันแรกๆ คุณใช้เวลานานกว่าครึ่งวันในการเลือกชุด เลือกเดรสที่สั้นแล้วสั้นอีก ยังไม่นับรวมลิปสติก และมาสคาร่าที่ประโคมไป แต่ทำไมวันนี้ถึงยอมอยู่บ้านได้ กับชุดนอนเน่าๆ ตัวเก่าๆ ได้ตลอดทั้งวัน


เริ่มค่ะ! พรุ่งนี้ เปลี่ยนลุคเลย มาชอปปิ้งผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายสายแซ่บที่ร้าน Belleboo ของเจเจ้ ลองหาผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลาย ลายดอกไม้ ลายสัตว์ ลายเสือ หรือลายแพทเทิร์นแบบยั่วๆ บดๆ พร้อมแบบชุดเสื้ออยู่บ้านที่คอปาดลึก เว้นตรงนั้น เว้าตรงนี้ให้สามีได้ตื่นเต้นดูบ้าง เจ้คัดเลือกบางลายมาให้แล้ว ลองเลือกดูจากข้างล่างได้เลยค่ะ 

อย่าทำให้บ้าน ดูอึมครึมไม่มีสีสัน (จนกลายเป็นสุสาน)

สังเกตมั้ยคะ ? ดูจากในละครก็ได้คุณจะเห็นว่าเวลาผู้ชายเค้าแอบมีอิหนูซุกซ่อนเค้ามักจะเปลี่ยนบรรยากาศพากันไปในที่ที่ตกแต่งอย่างสดชื่น กระตุนความคันได้อยู่ตลอดเวลา นั่นคือเหตุว่า ตอนนี้ คุณต้องพักมองดูไปรอบๆ บ้านว่าบรรยากาศ สีสัน การตกแต่งมันจืดชืดจนน่าเบื่อเกินไปรึป่าว ? ถ้าบ้านคุณเป็นแบบที่เจ้เบลลี่ว่า ลองดูแบบนี้นะคะ…



ผ้าม่าน ผ้าปูเตียง ผ้าคลุมที่นอน หรือแม้กระทั่งปลอกหมอนอิง ผ้าคลุมโซฟาต่างๆ ลองเปลี่ยนให้เป็นธีมที่สดใสขึ้น เช่น ผ้าลายดอก ผ้าสีพื้น ผ้าลายการ์ตูนที่คุณสามีชอบ หรือเน้นผ้าเมตรที่มีสีสันสดใสเพื่อกระตุ้นให้เกิดพลังงานบวกในบ้าน พวกนี้ คุณอาจจะตุนผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายที่ร้าน Belleboo ไปเตรียมไว้ก่อนเยอะๆ เลย เพราะต้องใช้ ต้องเปลี่ยนกันอีกหลายเมตร บอกพนักงานสาวสวยหนุ่มหล่อของเจ้ก็ได้นะคะ ว่าอยากได้ผ้าแบบ ‘ล้อคผัวไม่ให้ออกจากบ้าน’ รับรองว่าทุกคนจะช่วยออกแบบคอลเลคชั่นนี้ได้แน่นอน

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด คือตัวคุณเองค่ะ ที่ต้องเริ่มพิจารณาว่าวันนี้เรายังทำตัวเป็นเบอร์หนึ่งได้ดีพอแล้วรึยัง อะไรที่เคยใส่ใจในให้ดีเทล์กับมัน คุณต้องปลุกมันขึ้นมาใหม่อีกครั้งเชื่อเจ้เบลลี่นะคะ อย่าปล่อยให้กาลเวลา หรือความเฉยชาในความสัมพันธ์ทำให้คุณเลือกที่จะ ‘ช่างมันเถอะ’ กับการกลับมาสวย เจ้ถือว่าเจ้เตือนแล้วนะคะ ก่อนที่คุณจะเป็นรายต่อไป ที่สามีนอกใจไปมีเมียน้อย (ถ้าเกิดขึ้นจริง ก็เดินสวยๆ มาซบอกร้องไห้ และ reboost กับ เจเจ้ที่ร้านได้นะคะ คุณลูกค้าขาาาา) 

รักนะคะ เลยอยากแนะนำ :) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้