ผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายเดียวกัน ทำเป็นชุดต่างกันได้ยังไงบ้าง ?

Last updated: 26 ต.ค. 2563  |  3925 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BelleBoo_Printed_Fabric_Contton

สวัสดีจ้าาาา สาวกชาวเบลบูเรี่ยนทั้งหลาย สำหรับบทความนี้ขอว่ากันด้วยเรื่องผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลาย และผ้าคอตตอนที่หลายครั้งเจอเวลาลายสวยๆ โดนๆ ตรงสเปคก็ไม่อยากจะใช้งานแค่เป็นเสื้อ กางเกง หรือกระโปรง หรือเป็นแค่ชุดทำงาน หรือแค่ตัดเสื้อใส่ลำลองแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง แหมมมมม! ก็ผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลาย ร้าน Belleboo Fabric ของเจ้เบลลี่สวยขนาดนี้ ตัดแค่ชุดอย่างเดียวมันจะไปพอได้ยังไง๊!!! ชะมะ! ชะมะ!

เอาแบบนี้แล้วกัน! สำหรับใครที่เลือกมันไม่ได้ ตัดใจไม่ลงจริงๆ เจ้แนะนำนะคะว่าให้ซื้อไปเลยค่ะ เยอะๆ เพราะลายเจ้ตัดตั้งแต่ 2 เมตรขึ้นไป จนยกม้วน ยกไม้กันได้เลยทีเดียว จากนั้นก็มาดัดแปลงเป็นชุดแบบต่างๆ เอาให้ครบจบทุกแอคทิวิตี้ตั้งแต่เช้า ไปจนถึงเข้านอนเลยค่ะ ลายโปรดที่คุณชื่นชอบจะได้อยู่ติดตัวได้ตลอดทั้งวัน เราลองมาดูกันนะคะ ว่ามีผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายแบบไหน ที่เอาไปตัดเป็นชุด ใส่เมื่อไหร่ก็รอด …เพื่อเป็นไอเดียตัวอย่างในการทำเซ็ตคอลเลคชั่นผ้าพิมพ์ลายพิเศษของตัวเองได้เลย


ผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ ลายเชอรี่ (Cherry) 

ดูสิคะคุณ แค่เห็นลายผ้าก็รู้แล้วว่าจะรังสรรค์ดีไซน์เป็นชุดอะไรก็คงจะเริศไปหมด เพราะลายเชอรี่นี้ความเกร๋คือถ้าคุณนำไปตัดเป็นชุดทำงานสำหรับวันจริงจังที่ออฟฟิศ ก็จะช่วยทำให้ลุคของคุณดูเป็นสาวป้อปที่ไม่มีวันแก่

แต่ในขณะเดียวกันจะเป็นเดรสสั้นเสมอหูก็ทำได้ สำหรับในวัน weekend ที่คุณอยากจะออกไปใช้ lifestyle แบบนอกกกรอบดูบ้าง และถ้านั่นยังไม่พอ ผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายเชอรี่นี้ยังพร้อมจะแปลงร่างให้คุณเป็นคนแอบติดแบ๊วลุคคุณหนูได้ด้วยเช่นกันในชุดนอน

นี่ยังไม่นับ accessory เครื่องประดับ โบว์ ที่คาดผม หรือแม้แต่กระเป๋านับไม่ถ้วนที่ผ้าเมตรลายเชอรี่จะสร้างสตอรี่ชิคๆ ให้กับคุณได้

อ่านเฉยๆ มันจะปังได้ไง … ลองแวะมาร้านเจ้หน่อยมั้ย ยกม้วนไปเลยคุณจะได้เชอรี่ได้ทั้งวัน :) 

มากันอีกสักลาย สำหรับสายหวานกันบ้าง แบบจีบปาก จีบคอ รอคนแทคแคร์ตลอดเวลา….


ผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ ลายกราฟฟิก ลายดอกไม้

ด้วยความที่ลายผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายที่ร้านคือเยอะมากจริงๆ ขอโทษด้วยที่มีมากกว่า 10,000 ลาย จึงทำให้เจ้เบลลี่ค่อนข้างยากมากเลยที่จะตั้งชื่อเสียงเรียงนามให้ผ้าสักลายของเจเจ้ ก็เลยขอออกตัวว่าสำหรับลายนี้ให้เป็น ผ้าพิมพ์ ลายกราฟฟิก ลายดอกไม้ ละกัน (แปลกๆ มั้ย ? แบบนี้ก็ได้หรอ ?) 

ผ้าคุณมีผ้าเมตรลายนี้อยู่ในมือ ถือว่าคุณโชคดีแล้วค่ะ เพราะลายนี้ ดูเผินๆ ยังเห็นอนาคตเลยว่าไม่ว่าจะแพทเทิร์น หรือชุดในลักษณะแบบไหนก็ออกมารอดอยู่ดี 

ทำเสื้อครอปแบบโชว์เอว ก็เก๋ เพราะลายกราฟฟิกรูปดอกไม้นั้นเหมาะที่จะตัดเย็บแยกสำหรับท่อนบน หรือจะเพิ่มความแตกต่างทุกงานโชว์ตัวด้วยกางเกงก็ทำได้ หรือถ้านั้นยังทำให้ทั้งวันของคุณยังฟินกับลายนี้ไม่พอ เจ้อยากให้ลองไปตัดเป็นชุดนอนแบบมินิสเกิร์ตดู คุณก็จะกลายเป็นสาวชิคในชุดนอนได้อีกแบบเหมือนกัน

จริงๆ แล้วถ้าคุณได้มีโอกาสเข้ามาที่โชว์รูม Belleboo Fabric Studio ของเจ้ที่ซอยวานิช 1 สำเพ็ง จะทราบได้ว่าจริงๆ แล้วยังมีผ้าพิมพ์ลายอีกเยอะเลยที่ร้านที่เจ้เป็นประกันว่าชุดอะไรจะตัดใส่ หรือตัดขายก็รอด ก็ปังแน่นอน!

เอางี้ ! เจ้ขอทิ้งลิ้งค์สำหรับสินค้าใหม่ๆ ให้ดูได้ที่ IG ของ Belleboo Gabric เอาไว้นะคะ ถ้าคุณต้องการสร้างคอลเลคชั่นส่วนตัวจากลายแบบเดียวกันเมื่อไหร่ พุ่งมาออเดอร์กับเจ้เบลลี่ได้ หรือแวะเข้ามาที่ร้าน Belleboo ก็จะยินดีค่ะ! 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้