3 ทริคเบื้องต้น! แต่งตัวยังไง ให้ดูแพง ลุคคุณหนู มีออร่า!

Last updated: 22 ก.ค. 2563  |  9281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ทริคเบื้องต้น! แต่งตัวยังไง ให้ดูแพง ลุคคุณหนู มีออร่า!

เบื่อจังเลยค่ะ! เวลาไปไหนมาไหนชอบมีคนมาทักว่าเจ้เบลลี่ตอนเด็กๆ เป็นลูกคุณหนูรึป่าวค่ะ ? ทำไมดูไฮโซจังเลยเวลา live สด(ถามจริ้งงงงง ชั้นเนี่ยะนะ) แหม… ก็ปฏิเสธยากอ่ะค่ะ! แต่สารภาพเลยก็ได้ค่ะ ดิชั้นก็สาวน้อยบ้านๆ คนนึงนี่แหละค่ะ เพิ่งจะมาแสนซน แสนสวยก็ตอนโตเป็นเจ้เบลลี่ แห่ง Belleboo ที่กล้าให้ฉายาตัวเองว่าสวยสุดในสำเพ็งนี่แหละค่ะ ที่เจ้มั่นใจแบบนี้ก็เพราะว่าเจ้มีเคล็ดลับการแต่งตัวให้เรียบหรูดูแพงแบบลุคคุณหนูหญิงล้วนไงคะ และนั่นก็เป็นที่ไปที่มาของบทความนี้ที่อยากจะแชร์​เพื่อเป็นวิทยาทานให้ลูกสาวคนสวยของเจ้ทุกคนค่ะ

เซฟเก็บไว้เลยนะจ๊ะ! นี่คือ 3 เทคนิคแต่งตัวให้สวยแพง เรียบหรู สไตล์ลูกคุณหนูหญิงล้วนโดยที่ไม่ต้องลงทุนเป็นแสน เป็นล้าน สำหรับใครที่อยากปรับลุคแต่มีงบประมาณจำกัดจ้า

อย่าบ้าใส่แต่เสื้อผ้าที่มีโลโก้
เคยเห็นมั้ยคะ คน(อวด)รวยหลายคนจะโหมใส่ทุกอย่างที่เป็นโลโก้ประดับประดาเต็มตัวไปหมด จนบางทีเหมือนร้านแบรนด์หรูเคลื่อนที่มาแต่ไกล แต่อยากเตือนไว้นิดนึงว่าแฟชั่นแบบนั้นมันอาจจะอยู่ได้ไม่นานค่ะคุณขา ไปๆ มา ๆ เดี๋ยวมันก็เอาท์ จริงๆ แล้วลองเลือกเสื้อผ้าที่มีลายพิมพ์น้อยๆ หรือสีพื้นแบบใส่ซ้ำก็แทบจะไม่มีใครรู้ไปเลยอาจจะไม่ต้องสลักโลโก้ซ๊ะเต็มตัวขนาดนั้นก็จะทำให้ดูลุคที่เรียบหรูมากกว่า หรือถ้าอยากได้เสื้อที่บอกแบรนด์สินค้าเด่นๆ สักตัว ชิ้นที่สองไม่ว่าจะเป็นกางเกง หรือกระโปรงถ้าเบาได้เบาค่ะ เน้นผ้าพิมพ์ลายพื้นๆ ก็ได้นะคะจะได้ดูแพง เรียบโก้มากขึ้น

แต่ถ้าคุณเป็นคนไม่ติดแบรนด์ เจ้เบลลี่ก็อยากจะฝากผ้าพิมพ์ลายของร้าน Belleboo  ไว้ลองดูเป็นตัวเลือกเสริมลุคคุณหนูกันด้วยนะคะซึ่งเป็นผ้าพิมพ์ลายในหมวดผ้าพิมพ์ลายดอกไม้ ที่เป็นลายดอกเล็กๆ สวยๆ ค่ะ



อย่าใส่เสื้อฉูดฉาด บาดตาจนเกินไป
ใครๆ ก็อยากเด่นถูกป่ะ? เจ้ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยค่ะ แต่จากการสอบถามสไตลิสสายไฮโซ ไฮซ้อทั้งหลายมาพบว่าบางทีสีสะท้อนแสง หรือร้อนแรงบาดตามากจนเกินงามนั้นทำให้ไม่เรียบหรูดูแพงอย่างที่คิดเอาซ๊ะเลย เจ้เลยอยากแนะนำสั้นๆ นะคะในตู้เสื้อผ้าของคุณๆ ทุกคนต้องมีสีอ่อน สีเบส หรือโทนเข้มๆ ติดตู้ไว้บ้าง เผื่อวันไหนต้องออกงานแบบลุคเรียบหรูคุณหนูขี่ม้ายูนิคอร์นจะได้พร้อมออกงานได้ ไม่ต้องไปฉายแสงสะท้อนในงานจนแขกเค้างงกันไปหมด

ผ้าสีพื้น ผ้าพิมพ์ลายเข้มที่ร้าน Belleboo ของเจเจ้ก็มีเยอะนะคะ ไม่ใช่ว่าจะมีขายเฉพาะผ้าพิมพ์ลายดอก หรือผ้าเมตรเฉพาะลายสีสดอย่างเดียว ลองค้นดูในเวปของร้านก็จะเจอกับสีอ่อน เรียบหรูลายดูแพงได้เหมือนกัน ตัวอย่าง ลองกดเข้าไปดูในหมวดผ้าพิมพ์ลายรังผึ้งใหญ่ได้นะคะ

เครื่องประดับต้องน้อย แต่ดูเก๋มาก
ชื่อก็บอกแล้วนะคะว่าเป็นเครื่องประดับ ไม่ใช่เครื่องราง ดังนั้น ใส่น้อยๆ พอนะคะ พยายามเลือกที่น้อยชิ้น และ  match กับชุด อย่าต้องให้เครื่องประดับแย่งซีนชุดไปซ๊ะหมด คำแนะนำส่วนตัวนะคะ คือ ลองเลือกเครื่องประดับใส่ประมาณ 1-2 ชิ้นแบบพองาม เช่น กำไลคู่กับตุ้มหู หรือสร้อยคอคู่กับแหวนแบบมินิมอลสักวงแค่นี้ก็พอค่ะ

จะว่าไปแล้วเครื่องประดับสำหรับลุคคุณหนูนั้นไม่ได้มีแค่สร้อย แหวน นาฬิกา ข้อมือแค่นั้นนะคะ ลองหาหมวกผ้าพิมพ์ลายสวยๆ หรือผ้าคาดผมลายดอกไม้เล็กๆ ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูเรียบโก้สไตล์ British Garden ได้อีกด้วยค่ะ เจ้เลยอยากขอแนะนำหมวดผ้าพิมพ์ลาย ผ้าเมตรในหมวดผ้าพิมพ์ลายจุดมาให้ลองเลือกกันค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับทริคที่จะทรานฟอร์มให้กลายเป็นลุคคุณหนูไฮโซได้ในราคาแบบประหยัด โดยที่ไม่ต้องอัดแบรนด์ อัดโลโก้จนเกินงามหวังว่าชาวเบลบูเรี่ยนที่อ่านทุกคนจะพอนำไปปฏิบัติตามกันได้ไม่ยากนะคะ ต่อไปนี้หวังว่าเวลาเจอกันที่ร้านวันไหนแต่งลุคคุณหนูร้อยล้านมาก็แวะมาคะข๋า เม้ามอยกับเจ้แบบไฮโซสำเพ็งได้นะคะ แต่ถ้าใครอยากเข้าวงการลุคคุณหนูบ้านรวยแต่ยังไม่มีแบบผ้า หรือลายสำหรับอัพเกรดความเป็นเศรษฐีที่ถูกใจ ปรึกษาเจ้เบลลี่ และเด็กๆ ในร้านทุกคนได้เลยค่ะ ม๊วฟฟฟฟ!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้