รู้มั้ย ? ผู้ชายชอบให้ผู้หญิงใส่อะไรตอนออกเดทครั้งแรก

Last updated: 20 ส.ค. 2563  |  13375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Dating_fashion_Printed_Fabric_Belleboo

เป็นเหตุให้เจเจ้เบลลี่ แห่ง Belleboo Fabric Studio เจ้าแม่อันดับหนึ่งเรื่องผ้าเมตร ผ้าพิมพ์ลายต้องลุกขึ้นมาเขียนเรื่องนี้อย่างจริงจังแล้วหล่ะค่ะ หลังจากสาวกแฟนคลับทั้งหลายพากันหลังไมค์มาขอเคล็ดลับการออกเดทครั้งแรกว่าควรจะแต่งองค์ทรงเครื่องนุ่งห่มอย่างไรดี 

คุณค่ะ ? นั่นมันก็นานมากแล้วนะคะสำหรับดิชั้น เพราะหลังจากนั้นไม่เคยมีผู้ชายคนไหนชวนเดทอีกเลยค่ะ! อ่ะ… แต่ในเมื่อถามมาก็อยากจะตอบให้ ตั้งใจฟังดีดี 

จากประสบการณ์ที่เจ้เบลลี่ เจ้าแม่แห่งวงการผ้าพิมพ์ลาย และผ้าเมตรแห่งร้าน Belleboo Fabric เน็ตไอดอลวงการผ้าชื่อดังย่านสำเพ็ง(ตำแหน่งยาวมาก) มีการออกเดทมานับไม่ถ้วนตลอดทั้งชีวิต และชีวิตที่รายล้อมไปด้วยหนุ่มๆ เพื่อนผู้ชายหลายสไตล์เจ้ก็ได้จับประเด็นนี้ไปหารือกับหนุ่มๆ เหล่านั้นมาแล้วจนได้ความว่า ‘สเปค’ การแต่งตัวสำหรับเดทแรกที่ทำเอาผู้ชายหัวปักหัวปำนั้น ได้แก่….

1. ยีนส์เอวสูง เน้นโชว์หุ่นไม่โชว์โป้

จริงค่ะ! นี่เป็นข้อมูลความเห็นจากผู้ชายว่าจริงๆ แล้วผู้หญิงที่สวมแต่กระโปรงอย่างเดียวก็แอบดูน่าเบื่อไปหน่อย บางครั้งก็ต้องยอมรับว่า ผู้หญิงที่ใส่กางเกงยีนส์ทรงสวย แบบโอบเอวสูงก็ช่วยส่งให้เรียวขานั้นดู sexy ได้มากกว่าถึงแม้ว่าจะไม่ได้แอบจ้องมองเรียวขาได้ง่ายๆ แต่ผู้ชายก็ชอบอะไรที่ตื่นเต้น และต้องลุ้น

ส่วนท่องบนนนั้นผู้ชายก็โหวตแล้วว่าจะเป็นอะไรก็ได้ แต่ขออย่าเสื้อยืดลายการ์ตูนเหมือนให้ฟีลพาลูกไปกินไอติมก็พอ แถมยังบอกอีกว่า ไม่ต้องรัดรูป เน้นอก เน้นนมเสมอไปก็ได้ ขอเก็บไว้ตื่นเต้นตอนช่วงท้ายบ้าง อย่าเพิ่งโชว์ซ๊ะหมดนะจ๊ะ

Belley’s Tip: การเลือกเสื้อผ้าชิ้นบนเป็นผ้าพิมพ์ ผ้าเมตรลายดอกไม้เล็กๆ หรือผ้าพิมพ์ลาย ผ้าเมตรลายแพทเทิร์นเล็กๆ ก็ช่วยทำให้ mood and tone โดยรวมของเดทนั้นเป็นคนชิคขึ้นมาทันที เมื่อต้องฟิตติ้งกับกางเกงยีนขาเดฟตัวโปรดของคุณ



2. แค่เสื้อเปิดไหล่ ก็ทำให้ผู้ชายหัวใจเต้นแรงขึ้นได้

ปฏิเสธไม่ได้นะคะว่าผู้ชายชอบแอบมองหน้าอก! เจ้โดนมาจนชินแล้วค่ะ ตั้งแต่สาวๆ จนถึงตอนนี้ก็คนมันเย้ายวนอ่ะเนาะ พูดยาก! แต่… ประหลาดใจมากเลยค่ะที่มารู้ว่าจริงๆ แล้วหนุ่มๆ เค้าชอบผู้หญิงที่สวมเสื้อแบบเน้นโชว์หัวใหล่ เผยผิวใสช่วงคอ และแผ่นหลังเบาๆ มากกว่า (ไม่อยากจะเชื่อ) เพราะรู้สึกว่าเสื้อเปิดไหล่ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์มากกว่าโชว์แตรคู่ด้านหน้าจนโป้ ส่วนด้านหลัง ด้านข้างหนูจะเว้าแค่ไหนก็เอาที่สบายใจ และปลอดภัยได้เลย

เพิ่มเติมอีกนิด ผู้ชายแอบกระสิบบอกว่าเสื้อเปิดไหล่ต้องไม่มีลายพิมพ์สีสันฉูดฉาด หรือพิมพ์ด้วยลายดอกใหญ่ๆ จนรกหูรกตาเกินไปเพราะมันบดบังและแย่งซีนผิวสวยๆ บริเวณช่วงไหล่ และคอมากเกิน

Belley’s Tip: เสื้อเปิดไหล่ต้องคู่กับผ้าพิมพ์ลายเบาๆ สีอ่อนๆ ถึงจะสวย เพราะจะไม่ตัดกับสีผิวมากเกินไป อีกอย่างคิดภาพผู้หญิงที่ใส่เสื้อเปิดใหล่ที่มาจากผ้าพิมพ์ลายสไตล์พาสเทล พร้อมลายพิมพ์ซอฟๆ ก็ยิ่งช่วยสร้างความอ่อนโยน ลูกคุณหนู หรือจะแอ๊บแบ๊วได้ง่ายขึ้นด้วย

3. หนูจะสวยสุดสุด  เมื่อยืนอยู่บนส้นสูง! 

ร้อยทั้งร้อยของผู้ชายที่ผ่านมาของเจ้บอกเลยว่ากลายเป็นแมวในทันทีเมื่อเจอชะนีใส่ส้นสูง เพราะการที่ผู้หญิงไม่ว่าจะขาเล็ก ขาใหญ่ รูปร่างหุ่นแบบไหนก็ตามยืนอยู่บนส้นสูงจะสวยขึ้นทันทีอีก 10 เท่า ในสายตาผู้ชาย(ส่วนใหญ่) พวกเขามองว่าผู้หญิงกับรองเท้าส้นสูง (ไม่ใช่ส้นตึก 8 ชั้นนะคะ) เป็นของคู่กัน นอกจากจะเสริมให้ขาดูเรียวยาวแล้ว ยังทำให้ลุคของคืนออกเดทนั้นดูแพงอีกด้วย แต่สาวๆ ต้องเลือกรองเท้าให้ดีนะ เพราะส้นสูงทำให้เราสวยได้ก็จริง แต่ก็ทำให้เราเจ็บจนเลือดออกได้ด้วยเหมือนกัน ดิชั้นเป็นบ่อยมากค่ะ! 

Belle’s Tip: ถ้าจำเป็นต้องใส่ส้นสูง ชุดก็ไม่ต้องลากพื้นเป็นนักเต้นละครเวทีมากไปนะคะ เอาแต่พอดี อาจจะเน้นผ้าพิมพ์ลายแพทเทิร์นแนวตรงยาว หรือผ้าเมตรลายการ์ตูนสีเข้มๆ ก็ได้เพราะจะช่วยให้ขับสีผิวที่เท้า และสีของส้นสูงให้โดดเด้งขึ้นนั่นเอง



เอาแหล่ะค่ะ พอหอมปากหอมคอนะคะสำหรับเคล็ดลับการแต่งตัวออกเดทที่ได้ฟีดแบคมาจากปากผู้ชายโดยตรง ซึ่งหนุ่มๆ ของคุณที่กำลังชวนไปเดทอาจจะมีเทสความชอบที่แตกต่างกันไปก็ได้ ก็ถือว่าเจ้มาแชร์ให้เป็นวิชาความรู้ละกันนะคะ ถ้าใครแต่งตามแล้ว มีปัง มีโป๊ะยังไง ก็หลังไมค์มาเม้าส์มอยกันบ้างนะคะ เดทแรกของดิชั้นมานานมามากแล้ว อยากยืมประสบการณ์ของคนอื่นรื้อฟื้นดูบ้างค่ะ! 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้